Monday, September 28, 2009

weekend program.....

शुक्रवार रात्रि आम्ही बाहेर जेवायला जायेचा बेत केला.आधी कुठे जायेचे ?कोणत्या प्रकारचे जेवायचे?थाई,इटालियन,मेक्सिकन,की इंडियन यावर त्या दोघांची चर्चा झाली. नंतर आज तरी मेक्सिकन खाऊ या असे ठरले.आम्ही तिघे छान तयार होउन ट्राम ने निघालो.
      तो परिसर सर्व लोकानी फुललेला होता.शुक्रवार म्हणजे वीकएंड ला सुरवात.तिकडच्या पद्धति प्रमाणे बरेच लोक बियर बार मधे बसले होतेच.आम्ही पण १५/२० मिनिटे थाम्बुन होटेल मधे पोचलो.लहान जागा अणि टेबल जास्त ,चिकटून बसवलेली टेबले.बाहेरच्या भागात खास पिने आणि टाइमपास करणारे ,आणि आतील भागात कुटुम्बिय आणि पार्टी .खुप गडबड गोंधळ आवाज एइकुन मला जरा बरेच वाटले.शांतता मला अगदी नकोशी झाली होती.मला बियर घ्यायची होतीच ,ठरवून टाकले.अनिकेतने ऑर्डर दिली.मला सेफ साइड म्हणून लेमन आइस टी मागवला होता.स्टार्टर म्हणुन 'नेचो'ही डिश मागवली होती.ने़चो म्हणजे मक्याचे वेफर्स आणि सलाड ग्रीन चटनी,चीज ,क्रीम अशी ते मेक्सिकन डिश.आवडली मला
        मक्याचे ते वेफर्स त्रिकोनी आकाराचे होते,कुरकुरीत .ग्रीन चटनी ,सलाड बरोबर टेस्टी लागत होते.गप्पा मारत बीर्ची पण चव घेतली.नंतर मुख्य जेवण ऑर्डर केले.मला विचारले काय खाणार???? मला मेक्सिकन काहीच माहित नाही ,त्यालाच ठरवायला सांगितले.माझ्यासाठी 'बरिटो'ही डिश आणि नंदिनी ला 'फजीता '.आणि अनिकेतने भलतेच काहीतरी मागवले.डिश दिसायला अगदी आकर्षक .पण चव काही मला आवडली नाही.मला तर आधी डाव्या हातात कटा चमचा आणि उजव्या हातात सूरी धरून खायला शिकावे लागले.डाव्या हाताने खायला काही जमेना!!!!!!!अखेर आपल्या सवयिप्रमाने उजव्या हाताने थोड़े खाल्ले बरिटो.नंतर थोड़े फजीता पण टेस्ट केले.पण एकंदरीत आनंद होता सगला जेवणाचा !अनिकेत च्या लक्षात आले आईला काही जेवण आवडले नाही,नीट जेवली नाही.अखेर डेझर्ट मागवले .आणि काय सांगू? चोकलेट केक मी एकटीने मटामत संपवला. भूक भागली माझे जेवण केक वर झाले. असे झाले तरी सर्व टेस्ट करायेचे यापुढेही .असे ठरवून बाहेर पडले.होटल मधे वेटर म्हणजे सर्व मुलीच.छान दिसायला,ड्रेस पण छान,बोलायला गोड.[समजत नवते काही ते सोडून द्या] पण ऑर्डर घेन्यापसून ते डिश देने ,उचलने,टेबल साफ करने,बिल देने सर्व कामे त्याच करतात.आपल्याकडे वेटर ,टेबल पुसायला मुलगा वेगवेगले असतात.हा फरक जाणवला कोणतेही काम करण्यात कमिपना ही लोक मनात नाही,हे महत्वाचे .
     येताना जरा रात्रीची रोड वरील वर्दल बघत होते.चक्क एका टेंपो सारख्या गाडीत तरुण मुले सायकल वर बसून गप्पा मारत बियर पीत होती.[सायकल व्यायामाची बर का?]हा एक नविनच प्रकार पाहिला.कसाही का होइना आनंद घेणे महत्वाचे .
     गप्पा मारत ट्राम ने घरी आलो.इकडे वाहतुकीला ट्राम बस खुप सोयीच्या आहेत.त्या मुले स्वताची गाड़ी असावी लागत नाही.      

1 comment:

  1. Hey,

    The Green chutney with Nachos is known as Guacamole Sauce. Its made of avocados.
    Take avocados and peel n mash'em. Add one small-medium tomato, some grated onion and cut garlic cloves (andaaz sey...so that when you eat the sauce you can feel the taste of garlic), 1-2 tbsp lemon juice and salt to taste.Mix all. If needed blend them with a blender and chill.

    Makes an awesum dip even for other food items like chicken n fish starters.

    ReplyDelete