Thursday, May 26, 2011

सरे मार्केट

पहिला वीकेन्द संपल्यावर लगेच दुसर्या वीकेन्द चे बेत झाले या शनिवारी रात्री सर्व जण आमच्या कडे जेवायला येणार ठरले.मी आणि नंदिनी रोज कुठेतरी फिरायला जात होतो.पण खास गुरुवारी सरे मार्केट ला गेलो.पहिले काम म्हणजे माझा मोबाईल सुरु करायचा.आपल्या सारखी तिकडे जिकडे तिकडे मोबाईल ची दुकाने नाहीत.भल्या मोठ्या रस्त्यावरील एका दुकानात गेलो.इकडे अजून orange आणि vodaphone स्वतंत्र आहेत.त्या दुकानात निग्रो माणूस होता.त्याच्याशी नंदिनी बोलत होती,मला मात्र त्याचे बोलणे अगम्य होते.मी दुकानात handset बघत फिरत होते.नंतर sare मार्केट मध्ये गेलो.अगदी आपल्या कडे रस्त्यावर असतात तसे भाजी ,फळे विकणारे लोक होते.सर्व भारतीय आणि युरोपियन भाज्या फळे मुबलक प्रमाणात विकायला होती.इकडे केळी वजनावारच मिळतात.तीआम्ही प्रथम घेतली. कारण अनिकेत ला शिकरण [माझ्या हातची]खूप आवडते.आपल्या कडे मार्गशीर्ष गुरुवार च्या दिवशी असतात तशी फळे लहान टोपली तून विकायला होती.सर्व फळे ताजी तजेलदार आणि रसरशीत.आम्ही चेरी खूप छान होत्या त्या घेतल्या.इतर फळे घरी होतीच.आता नेहमीच्या भाजी वाल्याकडे गेलो.तो म्हणे भांडूप चा आहे..त्यांनी लगेच आम्हाला संजय पाटील[खासदार]पुढच्या आठवड्यात इकडे येणार ही बातमी दिली.जसे काही आम्ही त्याचे शेजारीच.

थोड्या आवडीच्या भाज्या घेऊन निघालो.चालताना सहज वर्जिन gym दिसले.लगेच शिरलो तिकडे.नंदिनी ला चौकशी करायची होतीच.तिकडची गोरीपान जेरी [शिकवणारी स्त्री]आली आणि तिने आम्हाला सर्व विभाग दाखवले.माहिती दिली.इकडे पुरुष स्त्रिया यांना स्वतंत्र पण जागा आहे,हे सांगितले.नाहीतर इकडे एकत्रच असते.[परदेशात]खूप छान महिती दिली.तिचे बोलणे सर्व नाही पण बरेच समजत होते.प्रतिसाद देणे इतके.आता मात्र फिरून खूप झाले होते.आम्ही दोघी kfc मध्ये आलो.नंदिनी ला मला popcorn चिकन खायला घालायचे होतेच.चोकलेट मिल्क शेक पण घेतला.निवांत गप्पा मारत बसलो.जाताना तिकडे ट्राम ने गेलो पण येताना चालत येणे पसंद केले.

No comments:

Post a Comment